Bati tayo, Casper…

Halloween ngayon, o maya-maya. Kahit hindi naman ako naniniwala sa multo, siyempre, iba na rin yung nag-iingat. Kaya nga matapos kong maglunch at magkape sa isang mall, hangos na ko sa bus terminal. Kailangang kasama ko ang dalawang taong nagpapakampante sa buhay ko, lalu na ngayong gabi ng lagim. Kidding, mahaba-habang bakasyon din ito, dapat masulit!

Nagready na nga ako para sa kaiga-igayang long weekend — kumopya na ko ng mga .mp4 movies mula sa RVMC2009. Mga isang dosena din yon.

Movie tripping lang naman ako. Wala kasi yung promotor ng mga weekend lakad ng barkada. Nasa Singapore. Wala din yung promotor ng Go-go Wawer Rangers. Nasa UAE.

Pero si Pagkakataon nga naman. Lagi na lang.

Kahapon, nirentahan niya ang buong sinehan para solong mapanood ko ang Astroboy!

At ngayon, aba’y… !!!

Bigla kasing nagkururuk ang tiyan ko habang naghihintay ng bus. Kaya kesa naman makipagsapalaran — haaay.

Thinking positive, I don’t want to be negative. Hehehe. Okay lang naman sigurong mag-isa ngayong Halloween. Parang hindi na ko nasanay kay Casper.

At malay ko, baka gusto lang niya ng kasama. Considering, it’s his time to shine tonight.

Pero Casper, bati tayo ha? Don’t say “boo!”. Mahina ang puso ko ngayon e. Medyo broken.

About walangmalay

Walang Malay is a figment of sentiments, of wonders and perplexities, of ideologies and dreams, of anything about something. Ako ito, walang malay... o nawalan ng kamalayan...

Posted on October 31, 2009, in Introspections, Jakulit. Bookmark the permalink. 8 Comments.

  1. honga nga, sowee ha, di pa kasi ako dinner nun eh! hehe!

  2. Wowowie! ahoooo… not to mention gogo wawer ranger! HAHAHA! magiging wawer xmas bunch ranger na! kumbaga sa FB e Like ko ang blog mo! di ko man mabisita madalas e nababasa ko naman. Niwey! Happy Holloween. Regards kay Casper!

  3. Wow! sino nagrenta ng buong sinehan?!

Leave a Reply

