Baka bilin mo na to bukas!

Magyayabang lang. Kakaiba kasi ang mood ko ngaun kasi kumpleto ang tulog. Hehe. Siyempre, nagpramis ako kay Sir GZ na pupunta ako ng training na di inaantok. Kaso, naresched… Haayz.

At dahil malapit na ang summer, kailangan na talaga ng mga bagay na makakapag-cool down sa akin. Ewan ko ba kung bakit mabilis makapagpainit ng ulo ang init ng panahon. Sabi pa naman sa balita kagabi, maghanda na sa nalalapit na malupit na tag-init! Oh no!

Dahil ako ay may pagnanais na pakalmahin ang lahat ng naghuhuramentado (isa sana ito sa gusto kong isama ng mga naghahangad na maupo sa pwesto sa darating na Prex Election 2010), narito ang ilan sa maiinit na tagpo na magpapaindayog sa inyong lumbay, siphayo, ligalig (bat puro nega? haay…) na puso.

Pwede ding pakinggan (kinig lang) ang buong kanta sa iLike De Kada Music.

Hintayin din ang nalalapit na going live ng De Kada website. Dito, mapapakinggan (yung iba, libre!) mo na rin sa wakas ang mga musikang kahihibangan mo. Hehe.

About walangmalay

Walang Malay is a figment of sentiments, of wonders and perplexities, of ideologies and dreams, of anything about something. Ako ito, walang malay... o nawalan ng kamalayan...

Posted on March 11, 2009, in Blogroll. Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

