komersyal

break muna. komersyal sandali sa tuluy tuloy na daloy ng dapat tapusin. nagpramis kasi ako kay Sir GZ (clue: makapangyarihang IT sa kumpanya ng mga niyog) na pagpunta ko sa kanila, hindi ako inaantok. hehe, nakakahiya naman na napapansin niya ang aking mga patagong hikab. huhu.

niweiz, hindi lang naman malalim na tulog ang sagot para hindi magmukhang puyat. meron din namang tinatawag na extra joss, red bull, lipovitan, at KAPE!

sa apat na yun, red bull at kape ang aking madalas na trip dati noong call girl ako (call center girl). ngayon, kape na lang. tutal ito ang libre sa HQ ng 8liens. maswerte nga ako’t may naligaw na C2 sa mesa ko, kaya hindi pa ko nakaka-2nd cup of coffee for the day. tipid pa sa palpitations ang aking nervous system. hehe.

pag ganito kasing may deadline, kailangang kalmado lang. kaya nga long playing na naman si God of Silence. ganda talaga nitong album na ito. buti na lang at nung launching ng album ay naimbita ako ni dating hs klasmeyt na miyembro ng Bukas Palad na manood. at hindi pa rin sya gasgas kasi kinopya ko na siya sa aking laftaf. yeez!

oops, balik busy mode muna ulit…

nangomersyal lang ang aking keyboard.

About walangmalay

Walang Malay is a figment of sentiments, of wonders and perplexities, of ideologies and dreams, of anything about something. Ako ito, walang malay... o nawalan ng kamalayan...

Posted on March 10, 2009, in Jakulit, Walong Patong. Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

