Kalyo

Pangit tingnan, nakaka-conscious ang kalyo.

Naalala ko lang kasi nahalungkat ko yung luma kong sapatos na nagbigay din ng kalyo sa paa ko. Dalawang beses ko lang kasi naisuot yun, pero dahil nga kinalyo ako, hindi ko na inulit isuot.

Pero may mga kalyo din ako dati na namimiss ko at gusto kong magkaroon ulit. Yung kalyo ko sa mga daliri noong nagpapakatrying hard akong maggitara. Noon din, madalas akong maggupit ng kuko, hehe, siyempre para maayos ang mga diin sa kwerdas.

Haay, sobrang tagal ko ng hindi nakakapaggitara. Inaalikabok na nga yung gitara ko sa music room ng 8liens. Naninibugho na siguro sa kin yun at nagtatanong kung kailan ko ba ulit siya patutugtugin, o kailan ako ulit gagawa ng kanta…

Namimiss ko na talagang kalyuhin sa kamay.

Di bale, pag sinipag ako, iuuwi ko na si gitara. Para naman makapagpahinga sumandali ang BNL at si Bayang at Chikoy sa Rhythmbox Music Player ko.

About walangmalay

Walang Malay is a figment of sentiments, of wonders and perplexities, of ideologies and dreams, of anything about something. Ako ito, walang malay... o nawalan ng kamalayan...

Posted on January 25, 2009, in Introspections, Jakulit. Bookmark the permalink. 7 Comments.

  1. ..yep naman.. magagamit muh rin sa summer.. hahaha~! try quh next week bumili.. :p

  2. ahmm, magagamit ko naman yun before magsummer ano? hehe.

  3. ..magkakalyo sa kamay..? ..haha~! yung jacket mo, di ko pa nabibili eah. wenk~! di ko pa napapalitan pinambili ng charger. haha~! :p ..xenxa naman..

  4. ..hmm.. namimiss ko narin maggitara.. pero di ko namimiss magkakalyo.. haha~!

  5. lagot… tsk! di akin yun. kila bossing yung ginamit nyong gitara. yung sa kin, may case. at hamak na cheap lang… tsk tsk!

  6. ay sayo pala ang gitara na andito sa opis? naku may balita ako sayo, naputol ni bryan ang kwerdas nun noong nagdaang inuman namin sa bahay, nung bumati satin yung guard?… hehehe!

Leave a Reply

