Likas na Panggabi

Ginagabi na naman ako. Bakit kasi naumpisahan ko pa tong Jericho. Malay ko ba na ke ganda nito. Umpisa pa nga lang, na hook na ko. Heto, third episode na. Pangatlong oras ko na ring hindi maumpisahan ‘tong gusto kong gawin. sabi ko kasi, habang nanonood, iuupdate ko tong manual ni POS. Pero nasa Jericho ang utak ko.

Hehe, heto, pang-fourth episode na pala. At hindi na ‘ko ginagabi. Mukang uumagahin na ko. Siyempre, hindi ko naman gusto na mabitin. Tsaka naubos ko na ata ang tulog ko. Pagkagaling ko kasi sa breakfast kanina (naglipat nga pala kami ng office buong gabi), plakda na ko. At alas-onse na ng gabi nang magising ako.

Actually, nagising naman ako ng mga 4pm kaso sa sobrang cramps,  nakatulog ulit. At pagkagising ko nga, dahil tulog na sila lahat, isinalang ko nga tong Jericho.

At alas dos na pala ng umaga. Hindi pa rin ako inaantok. As if aantukin pa ko nito.

About walangmalay

Walang Malay is a figment of sentiments, of wonders and perplexities, of ideologies and dreams, of anything about something. Ako ito, walang malay... o nawalan ng kamalayan...

Posted on December 1, 2007, in Blogroll. Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

